HOT

Kịnh nghiệm thuê villa ở đà nẵng

Kịnh nghiệm thuê villa ở đà nẵng  Với nội thất sang trọng và tiện nghi cao cấp. Biệt thự 2 phòng ngủ Furama Villas đầy sức hút với du khách. 1.        Bên ngoài b iệt thự 2 phòng ngủ Furama Villas Biệt thự Furama 2 phòng ngủ Furama Villas chạy dọc theo nhưng con đường xanh mát, ẩn mình dưới màu xanh miên man của cây lá trong  khu nghỉ dưỡng 5 sao. Bên trong cánh cổng xinh xắn đầy sang trọng là sân vườn tươi mát và hồ bơi riêng đầy sang trọng và ấm áp vô cùng. Chỉ 1 phút đi bộ từ villa dẫn bạn ra khu hồ bơi xanh mát của khu villas hay 2 phút để bạn được hòa mình vào 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. 2.        Nội thất Biệt thự 2 phòng ngủ Furama Villas Phòng khách Với thiết kế hiện đại, Biệt thự 2 phòng ngủ Furama Villas có điện tích tầm 300- 350m2. Từ cổng bước vào làn nước xanh trong của hồ bơi như vẫy gọi bạn, căn phòng khách được lót thảm và sofa sang trọng cuốn hút vô cùng. Phòng khách là khu vực sinh hoạt gia đình ngay cạnh hồ bơi. Nơi đ

Các khách sạn 5 sao ở trung tâm Đà Nẵng

Các khách sạn 5 sao ở trung tâm Đà Nẵng 


Cùng khám phá các khách sạn 5 sao ở trung tâm Đà Nẵng  để lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

1. Khách sạn 5 sao Novotel Đà Nẵng


Địa chỉ 

Số 36 Bạch Đằng , Hải Châu, Đà Nẵng .

Giới thiệu

Khách sạn Novotel 5 sao ở ngay trung tâm Đà Nẵng với 36 tầng khách sạn hiện đại bậc nhất tọa lạc ngay bên sông Hàn. Khách sạn Gần cầu sông hàn, khách sạn cách siêu thị Big C 10 phút đi xe, cách biển 10 phút đi xe. Hồ bơi khách sạn rộng với hướng nhìn tuyệt đẹp và Sky 36 náo nhiệt sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Tất cả các dịch vụ và tiện nghi khi đến trải nghiệm tại khách sạn Novotel sẽ đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt với nhất.

Các loại phòng và mức giá

Với hệ thống phòng căn hộ đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ giúp bạn linh động lựa chọn.
Chỉ từ 2.950.000 VND cho 1 đêm nghỉ tại phòng tiêu chuẩn và từ 5,145,000 VND cho 1 đêm nghỉ tại căn hộ Novotel.

Hình ảnh khách sạn 5 sao Novotel Đà Nẵng

Dịch vụ và Tiện nghi khách sạn








Phòng nghỉ và căn hộ khách sạn









2. Khách sạn 5 sao Grand Mecure Đà Nẵng


Địa chỉ 

Khu Đảo Xanh, Hải Châu, Đà Nẵng

Giới thiệu

Khách sạn 5 sao tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, bên cạnh sông và gần công viên Châu Á. Chỉ mất khoảng 10 phút đi xe là đến biển Mỹ khê. Với dịch vụ và nội thất trang bị hiện đại tạo cho du khách sự hài lòng nhất. Nơi đây nổi tiếng bởi ẩm thực tuyệt vời với hệ thống nhà hàng sang trọng và thức ăn cực ngon. Bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và sự đẳng cấp khi lựa chọn khách sạn Grand Mecure Đà Nẵng.

Các loại phòng và mức giá

Với 3 hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, chỉ từ 2.124.000 VND để đặt 1 đêm nghỉ tại khách sạn 5 sao này.

Hình ảnh khách sạn 5 sao Grand Mecure Đà Nẵng

 Dịch vụ và Tiện ích khách sạn











Phòng nghỉ khách sạn Grand Mecure 





Đặt phòng nghỉ tại các khách sạn 5 sao ở trung tâm thành phố sẽ thuận lợi cho việc vui chơi, mua sắm hay tản bộ bên sông Hàn. Với 2 khách sạn 5 sao Novotel ở gần cầu sông Hàn và Grand Mecure ở gần cầu Trần Thị Lý sẽ giúp bạn thêm sự lựa chọn.

Liên hệ đặt khách sạn 5 sao ở trung tâm Đà Nẵng

Hotline : 0901 151 868


Nhận xét